Hotline: 0966.670.001 -0966.670.002

Bán trăn giống 2015


Giới thiệu về loài trăn giống


Trên thế giới có rất nhiều loài trăn đang tồn tại. Riêng ở nước ta, có 2 loài trăn chính là trăn Mốc và trăn Đất
Trăn Đất: hay còn là “Gấm đất”, có nơi gọi là Trăn đen, vì da nó sẫm đen, mốc thích. Trăn đất lớn con, khi trưởng thành nó có thể dài đến 4 mét và trọng lượng khoảng 70, 80kdg. Trong môi trường hoang dã, trăn đất sinh tồn tại những vùng thưa núi đá vôi & 1 số khu  vực đầm lầy quanh năm ngập nước. Nhiều người thường gặp giống trăn này có mặt từ Nam chí Bắc nước ta.

Trăn đất khi nuôi ở nhà, nó dễ thích ứng được với môi trường sống mới nhỏ hẹp, vừa dễ chăm sóc, vừa dễ thuần hoá, thích gần gũi với chủ nuôi. Trăn đất  nuôi mau lớn lại sinh sản tốt nên từ lâu đã được nhiều người chọn làm trăn giống và trăn thịt

Trăn đất đẻ trứng, mỗi năm nó chỉ đẻ một lứa. Trăn cái 2 năm tuổi mới bắt đầu động dục. Lứa đầu nó chỉ đẻ được 10 trứng là nhiều, đến các lứa sau số trứng cứ tăng dần lên. Về già, mỗi lứa trăn cái có thể đẻ được trên dưới 100 trứng.
Bởi mang trên mình nhiều thuộc tính tốt như vậy nên con giống trăn đất luôn bán được giá cao. Ngay tấm da của nó cũng vậy.

Hình ảnh cho trăn giống


Hình ảnh trăn đất
Hình ảnh trăn đất


Trăn giống uy tín, chất lượng
Trăn giống uy tín, chất lượng


Trăn giống 2015
Trăn giống 2015



Địa điểm bán trăn giống 2015


Chọn cơ sở nuôi trăn giống có uy tín: Nên tìm mua trăn giống tại những trại trăn có uy tín, lâu năm. Những trại nuôi trăn giống này đều có những chuyên gia giàu kinh nghiệm, tồn tại lâu năm trong nghề phụ trách nên chúng ta có thể yên tâm vào chất lượng đàn trăn giống ở đây
Trại trăn Hưởng Loan tự hào là 1 trong các trang trại trăn lớn nhất miền Bắc, uy tín lâu năm. Nếu các bạn đang băn khoăn vấn đề lựa chọn trăn giống thì hãy đến với trại trăn của chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang bán trăn giống 2015 với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Xem thêm: bán trăn giống tại Hà Nội
Bán trăn giống 2015 Bán trăn giống 2015 Reviewed by Unknown on 18:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.