Hotline: 0966.670.001 -0966.670.002

Bán trăn giống tại Hà Nội

Trăn giống tại Hà Nội

Cũng như xây nhà, muốn có ngôi nhà vững chắc thì nền móng, khâu chọn nguyên vật liệu rất quan trọng. Trong chăn nuôi cũng vậy, để cho ra những sản phẩm chất lượng thì việc chọn giống nuôi hoàn toàn là cần thiết.

Chọn cơ sở nuôi trăn có uy tín: Nên tìm mua trăn giống tại những trại trăn có uy tín gần nhà. Những cơ sở nuôi trăn này đều có những chuyên viên giàu kinh nghiệm sống lâu năm trong nghề phụ trách, và vì họ cần giữ thanh danh cho thương hiệu của mình nên ta có quyền hi vọng đàn trăn giống của họ không đến nỗi tồi tệ.

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều trang trại bán trăn giống 2015. Tuy vậy để bảo đảm quyền lợi của mình, đứng trước đàn trăn giống đó, ta nên tự nhủ lòng là không nên quá vội tin vào những lời quảng cáo đường mật của người bán mà nên tự tin vào tài phán đoán, chọn lựa của mình.

Trong trường hợp quả thật mình tự nhận chưa đủ kinh nghiệm thì tốt nhất nên cậy nhờ một người thân quen hay bạn bè đã từng nuôi trăn, hoặc có tầm hiểu biết sâu rộng về nó để tháp tùng theo thì hy vọng sẽ chọn lựa dùm được những con đạt chuẩn nhất trong đàn về làm giống.

Phân biệt trăn giống


Chọn trăn giống cái: Nên chọn con trăn cái nào lớn con nhất trong bầy đàn nếu nó năng động nhất là chứng tỏ nó có nhiều sức khoẻ. Những trăn cái có thân mình cân đối không thương tật đều được chọn nuôi.
Chọn trăn giống đực: Khởi đầu trăn đực không cần nuôi số lượng nhiều. Vì một trăn đực tốt đủ sức phối được đến năm hay bảy trăn cái. Chọn trăn đực để giống cũng nên chọn những con lớn vượt trội và sống sởn sơ năng động nhất trong bầy đàn. Trăn đực phải dài đòn, da láng lẫy, và không mang một thương tật gì trên mình mới được chọn nuôi.

Hình ảnh trăn giống


Trăn giống
Trăn giống

Trứng của trăn giống
Trứng của trăn giống



Xem thêm: trăn giống và trăn thịt
Bán trăn giống tại Hà Nội Bán trăn giống tại Hà Nội Reviewed by Unknown on 20:05 Rating: 5

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.